วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

สาเหตุของการบล๊อก account amazon KDP ภาค3

       สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับ   วันสงกรานต์ก็ได้ผ่านพ้นไปไวเหมือนโกหก  เพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนกันมาบ้างครับ  (คงจะดำแดดกันน่าดู 555+)  วันนี้ทุกท่านเตรียมตัวพบสาเหตุที่โดน บล๊อก account แบบ งงๆของผมรึยังครับ เชิญติดตามกันเลยครับ
      หลังจากที่ผมได้ account คืนผมก็ได้ส่งหนังสือขึ้นขายได้ตามปกติ  ผ่านมาได้ 1 อาทิตย์ เมื่อผมล็อกอินเข้า บล๊อก account เพื่อที่จะส่งหนังสือตามปกติก็ได้พบกับ


    โอ้ว My god มันเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว  ว่าแล้วก็เข้าไปดูอีเมลล์ก็ได้รับ จดหมายรักฉบับอเมซอนอีกแล้วครับท่าน  ตามที่ปรากฎด้านล่างนี้


อ่านแล้วสรุปได้ใจความว่า  กระทำผิดซํ้า  จะทำการ termination account หรือแบนถาวรนั่นเอง  เอาซิละครับกระทำผิดซํ้าเป็นเหตุผลที่แบบว่ากระจ่างแจ้งมาก  แต่ผมก็ไม่ได้นอนใจได้ทำการเมลล์ตอบกลับว่า




แล้ววันถัดมาก็ได้เมลล์ตอบกลับมาว่า








สรุปยังไงพี่แกจะแบนเราอยู่ดีเป็นอันว่าจบสำหรับ account นี้ครับ ทำมาได้ 1 เดือนมีหนังสือ18 เล่ม ขายได้ 6 เล่ม
จบครับ  






                                     THE END...


แล้วมาติดตามกันต่อไปนะครับว่าผมจะเอาอะไรมาแชร์อีกกับประสบการณ์การทำ amazon KDP ครับ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น