วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

สาเหตุของการบล๊อก account amazon KDP ภาค1


           สวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับวันนี้ผมจะมาชี้แจงสาเหตุการบล๊อก account ที่ได้เกริ่นไว้คราวก่อนนะครับ โดยขอตั้งหัวเรื่องว่า สาเหตุของการบล๊อก account ภาค1  
ขอเชิญทุกท่านรับทราบกันเลยครับ(เวอร์ตลอดๆ)

สาเหตุของการบล๊อก account ภาค1 


เช้าวันหนึ่งผมได้เข้าไปที่ account amazon เพื่อที่จะไปเช็คยอดขายหนังสือ  แล้วผมก็ต้องพบกับภาพที่ไม่คาดฝัน ( ตามรูปด้านบน ) โอ้วม่ายยยย!!!  แล้วผมจึงรีบเช็คอีเมลล์เป็นการด่วนแล้วอีเมลล์ที่ได้รับมีเนื้อหาอย่างนี้ครับ



อ่านแล้วสรุปได้ใจความว่า  ไอ้หนังสือ 2 เล่มที่เค้าแจ้งมานั้น  เค้าบอกว่าหนังสือเราไม่แตกต่าง???  ไม่แตกต่างจากอะไรเล่า???แม่เจ้า!!!!   บอกเราทีได้มั้ย จอร์จ  เรานะทั้งแก้รูปแบบในหนังสือ  เพิ่มประวัติผู้แต่ง  เกริ่นนำเรื่อง แนะนำตัวเราเอง แถมอะไรอีกนิดหน่อย  แล้วมาบอกหนังสือเราไม่แตกต่าง  แตกต่างจากอะไรครับ??  มาตราฐานอยู่ที่ไหน  (ได้แต่บ่นกับตัวเองครับ 55+ ) ด้วยความที่เราคิดว่ามันต่่าง  เราจึงไม่ยอมที่จะมาบล๊อค account เรามั่วๆได้ไง  ว่าแล้วเราก็ส่งเมลล์ชี้แจงกลับไปครับ

จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้เรามาติดตามรอตอนต่อไปครับ 55+





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น