วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

เริ่มต้นกับการทำ Amazon KDP



         เนื่องจากวันนี้ว่างๆเลยมานั่งเขียนบล๊อกเกี่ยวกับ Amazon KDP หรือชื่อเต็ม Amazon Kindle Direct Publishing (ที่เขียนบล๊อกนี่ก็เหมือนการเขียนบันทึกการทำของตัวผมเองไปด้วย)  สาเหตุมาจากที่ผมอยากหาเงินทาง internet  ตัวแรกที่ผมได้ศึกษาและได้ลองทำนั่นก็คือgoogle Adsense ครับ ซึ่งผมสมัครยังไงก็ยังสมัครไม่ผ่าน (555+ หัวเราะปนเศร้าครับ) แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมได้พบกับ Amazon Kindle ตัวนี้ ณ บอร์ดแห่งนึงครับ(แล้ววันหน้าผมจะมาบอกครับ) แล้วได้พบกระทู้  กระทู้นึงที่อาจารย์ท่านนึงได้มาสอนทำ Amazon Kindle ครับ
        Amazon Kindle คือการขายหนังสือ E-book ผ่าน Amazon  ครับ (แล้วรายละเอียดจะเอามาเล่าต่อทีหลังนะครับ)  ผมได้อ่านศึกษาวิธีการทำอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วจึงเริ่มทำ (ตอนนั้นกระทู่นั้นมีอยู่80 กว่าหน้าอ่ะครับ - -" )  แรกๆก็ทำแบบงูๆปลาๆ ผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง  โดนบล๊อกบ้าง ได้หลายรสชาติครับ อิิอิ
ทำได้อาทิตย์กว่าส่งหนังสือไป10กว่าเล่ม ก็ตีไข่แตกครับ (ขายได้เล่มนึง อิอิ)  แต่ปัจจุบันทำมาจะครบเดือนแล้วครับ  มีหนังสืออยู่ 18 เล่ม (ด้วยความขี้เกียจเลยมีแค่นี้55+) ขายได้แค่ 5 เล่มแล้วก็เงียบฉี่เลยครับ 555+
       วันนี้เอาแค่นี้ก่อนละกันครับ  แล้ววันหน้าจะมาโม้ใหม่ครับ 555+


                                                                                                                              By    Chicks.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น